CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Phú Hoàng Land tự hào là một doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, Phú Hoàng Land mang đến những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên: lương – thưởng – phúc lợi – cơ hội.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng theo năng lực làm việc
  • Lương cơ bản theo cấp bậc Công ty qui định
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, thưởng doanh thu hàng tháng, quí, năm và theo từng dự án của công ty.
  • Các loại phụ cấp khác theo yêu cầu và tính chất công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Chính sách nghỉ mát
  • Chính sách khen thưởng
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe
  • Chính sách phúc lợi khác
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
  • Đào tạo hội nhập (gồm các thông tin về công ty, quy chế tổ chức, hoạt động của Công ty, chế độ của người lao động…)
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo chuyên ngành tuyển dụng
  • Hằng năm Công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức lớp huấn luyện tại Công ty hoặc đăng ký cho nhân viên tham dự các khoá huấn luyện ngắn hạn/ dài hạn tại các tổ chức bên ngoài
  • Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ tổ chức những khoá huấn luyện ngoài kế hoạch đào tạo nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG MÃ ỨNG TUYỂN SỐ LƯỢNG ĐỊA ĐIỂM NGÀY HẾT HẠN
NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM HCNS LT-HR-2019 01 TPHCM 04/30/2019
CHUYÊN VIÊN LƯƠNG - PHÚC LỢI (C&B) C&B-2019-HR 01 TPHCM 04/30/2019
TRƯỞNG BỘ PHẬN SALES ADMIN ADMIN-2019-HR 01 TPHCM 03/31/2019
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TPKD-2018-HR 05 TP.HCM 12/31/2018
PHÓ PHÒNG KINH DOANH PPKD-2018-HR 10 TPHCM 12/31/2018
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH CVKD-2018-HR 50 TP.HCM 12/31/2018

NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM HCNS – SL: 01

  1. Mô tả công việc:
  • Quản lý tổng đài điện thoại (cuộc gọi đến – chuyển thông tin – cuộc gọi đi)
  • Quản lý và theo dõi văn bản đến và đi (công văn, hợp đồng, tờ trình, quyết định,…)
  • Tiếp nhận và phân phát văn bản đến Nhân sự có liên quan.
  • Tiếp nhận yêu cầu và cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho từng bộ phận.
  • Đón tiếp Khách đến văn phòng. Chuyển thông tin Khách cho Nhân sự liên quan.
  • Kết hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình: quốc tế thiếu nhi, trung thu, team building, du lịch,…
  • Chuẩn bị Phòng họp, booking khi Ban Giám đốc tiếp khách, công tác (vé máy bay, khách sạn,…)
  • Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo dự án, chương trình hoạt động
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
  1. Yêu cầu:
  • Nữ, ngoại hình đẹp và giọng nói dễ nghe.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
  • Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân, hành chính và chăm sóc khách hàng.
  • Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng về lễ tân, tiếp khách.
  • Am hiểu về văn thư lưu trữ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nhiệt tình, lich sự, biết lắng nghe.
  • Thành thạo tin học văn phòng & Anh văn giao tiếp.
  • Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
  1. Quyền lợi:

 

  • Mức lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 đồng
  • Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
  • Môi trường làm việc tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

 

CHUYÊN VIÊN LƯƠNG – PHÚC LỢI (C&B) – SL: 01

  1. Mô tả công việc:
  • Soạn thảo văn bản (HĐTV, HĐLĐ, Quyết định thôi việc, Bổ nhiệm, Bãi nhiệm…)
  • Đăng ký Mã số thuế TNCN.
  • Đăng ký và theo dõi BHXH và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN.
  • Báo cáo lao động theo định kỳ.
  • Lập bảng chấm công, theo dõi phép năm, cập nhật hồ sơ nhân sự.
  • Lập và thủ tục thanh toán lươnghoa hồng bán hàng hàng tháng cho Người lao động.
  • Cung cấp chi tiết thu nhập hàng tháng cho Người lao động.
  • Lập và thanh toán chi phí thưởng và phúc lợi theo chính sách Công ty.
  • Chăm sóc đời sống tinh thần: chúc mừng sinh nhật, mừng kết hôn, mừng sinh em bé.
  • Kết hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình: quốc tế thiếu nhi, trung thu, team building, du lịch,…
  • Tham khảo, cập nhật chính sách của thị trường và doanh nghiệp cùng lĩnh vực và đề xuất điều chỉnh, thay đổi phù hợp.
  • Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo dự án, chương trình hoạt động.
  • Soạn thảo Hợp đồng thuê và theo dõi phát hành thư Thông báo.
  • Xử lý nhu cầu và tình huống phát sinh cho khách thuê.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhần lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính Văn phòng, Kinh tế, Luật,..
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực HCNS, ưu tiên vị trí C&B.
  • Có kiến thức chuyên môn về chế độ phúc lợi và thu nhập của Người lao động, quản trị nguồn nhân lực.
  • Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, về các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản,…
  • Có thể soạn thảo Hợp đồng, văn bản.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Thành thạo tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel)
  • Có sức khỏe tốt.
  • Nhạy bén, năng động.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
  1. Quyền lợi:

 

  • Mức lương cơ bản: 8.000.000 – 12.000.000 đồng
  • Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
  • Môi trường làm việc tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

TRƯỞNG BỘ PHẬN SALES ADMIN – SL: 01

1. Mô tả công việc:

  • Phụ trách quản lý hồ sơ pháp lý của công ty với Chủ đầu tư
  • Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Sales Admin theo các chức năng nhiệm vụ của bộ phận
  • Quản lý, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm quản lý chung về giỏ hàng các dự án của Công ty
  • Xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ giao dịch với khách hàng (phiếu đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,…)
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng (giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng,…)
  • Soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng cộng tác viên và các văn bản liên quan
  • Xây dựng, triển khai quy trình booking, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, quy trình chăm sóc khách hàng
  • Giám sát, theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo chuyên viên kinh doanh trong quá trình booking
  • Nhận và bàn giao booking – Thỏa thuận cọc – Hợp đồng mua bán và các văn bản khác của dự án cho kinh doanh và các bộ phận có liên quan
  • Theo dõi, báo cáo giao dịch của Công ty và Đại lý (nếu có) định kỳ cho Quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty: báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý; báo cáo dự án.
  • Xác nhận và gửi báo cáo giao dịch thành công cho bộ phận tính lương, marketing và kế toán,…làm cơ sở tính hoa hồng cho nhân viên và đối chiếu phí cho Công ty
  • Quản lý giỏ hàng resale 
  • Quản lý và đảm bảo công tác vệ sinh, bảo vệ tại nhà mẫu
  • Quản lý khách đến – Sales đến – Thực hiện thủ tục check in và báo cáo định kỳ theo quy định
  • Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo chức năng và công việc đảm nhận
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ

2. Yêu cầu:

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
  • Có 02 năm kinh nghiệm Sales Admin trong ngành Bất động sản
  • Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê
  • Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
  • Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel. 
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh

3. Quyền lợi: • Lương: 10.000.000 – 15.000000 đồng

  • Hoa hồng trách nhiệm cao, thưởng Lễ, Tết,…
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục – Sinh nhật – Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.    

 

 

 

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH– SL 05:

  1. Mô tả công việc:
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 14.000.000 – 20.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 5% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

PHÓ PHÒNG KINH DOANH – SL: 10:  

  1. Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ cấp trên, đồng nghiệp cùng cấp thực hiện các công việc nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao.
  • Hỗ trợ giám sát bán hàng Đội nhóm bán hàng (tối đa 08 nhân viên/ nhóm) theo chỉ thị từ Giám đốc sàn và Trưởng phòng ,Kinh doanh
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.

       2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.

      3. Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 8.000.000 – 12.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 50% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH– SL 50

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản phân phối ĐỘC QUYỀN dự án tại Trung Tâm Tp.HCM.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 4.500.000 – 8.000.000 đồng.
  • Hoa hồng bán hàng lên đến 43% theo dự án ĐỘC QUYỀN.
  • Thưởng nóng và thu nhập bình quân đến 50 triệu đồng/tháng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA PHÚ HOÀNG LAND

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Chọn Upload CV (định dang doc | docx | pdf và không quá 5MB). Tải CV mẫu tại đây