CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Phú Hoàng Land tự hào là một doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, Phú Hoàng Land mang đến những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên: lương – thưởng – phúc lợi – cơ hội.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng theo năng lực làm việc
  • Lương cơ bản theo cấp bậc Công ty qui định
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, thưởng doanh thu hàng tháng, quí, năm và theo từng dự án của công ty.
  • Các loại phụ cấp khác theo yêu cầu và tính chất công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Chính sách nghỉ mát
  • Chính sách khen thưởng
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe
  • Chính sách phúc lợi khác
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
  • Đào tạo hội nhập (gồm các thông tin về công ty, quy chế tổ chức, hoạt động của Công ty, chế độ của người lao động…)
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo chuyên ngành tuyển dụng
  • Hằng năm Công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức lớp huấn luyện tại Công ty hoặc đăng ký cho nhân viên tham dự các khoá huấn luyện ngắn hạn/ dài hạn tại các tổ chức bên ngoài
  • Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ tổ chức những khoá huấn luyện ngoài kế hoạch đào tạo nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNGMÃ ỨNG TUYỂNSỐ LƯỢNGĐỊA ĐIỂMNGÀY HẾT HẠN
SALES ADMINADMIN-2020-HR01TPHCM08/31/2020
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGCSKH-2020-HR01TPHCM08/31/2020
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANHTPKD-2020-HR10TP.HCM08/31/2020
CHUYÊN VIÊN KINH DOANHCVKD-2020-HR50TP.HCM08/31/2020

SALES ADMIN – SL: 01
1. Mô tả công việc:
• Thiết lập và quản lý giỏ sản phẩm.
• Thông báo form mẫu, hồ sơ pháp lý dự án.
• Soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng CTV và các văn bản liên quan.
• Thực hiện xác nhận giao dịch sản phẩm trên group booking.
• Theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo CVKD trong quá trình booking.
• Nhận và bàn giao booking – Thỏa thuận cọc – Hợp đồng mua bán và các văn bản khách của dự án cho Kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan.
• Báo cáo giao dịch của Công ty và Đại lý (nếu có) định kỳ cho Quản lý và BGĐ Công ty: báo cáo ngày, tuần, dự án.
• Xác nhận và gửi báo cáo giao dịch thành công cho bộ phận tính lương, MKT và kế toán,… làm cơ sở tính hoa hồng cho Nhân viên và đối chiếu phí cho Công ty.
• Quản lý Khách đến – Sales đến – Thực hiện thủ tục checkin và báo cáo định kỳ theo quy định.
2. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Luật,…
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin ưu tiên ngành Bất động sản, Bảo hiểm, Tài chính, Ô tô…
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo thống kê.
• Nhiệt tình, trung thực, lịch sự, biết lắng nghe và chịu khó.
• Nhạy bén, năng động, nhanh nhẹn.
3. Quyền lợi:
• Lương: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh.
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ. Du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc độc đáo và sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – SL: 01
1. Mô tả công việc:
• Nhận cuộc gọi và tư vấn thông tin và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
• Thực hiện outbound ra mời khách hàng tham quan sản phẩm.
• Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
• Thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng dịch vụ, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng / quý/ năm. Báo cáo kết quả với Trưởng Phòng đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
• Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
• Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ cho Trưởng Phòng.
• Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
• Tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
• Quản lý, bảo mật thông tin dự án – khách hàng của công ty.
2. Yêu cầu:
• Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, lưu loát, rõ ràng, không nói ngọng.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing,…
• Có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng trong ngành Bất động sản.
• Có kiến thức về về quản lý chăm sóc khách hàng.
• Có kiến thức về sản phẩm và thị trường.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã.
• Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
3. Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh.
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn- Nghỉ dưỡng hàng năm
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
• Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

 

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – SL: 10

  1. Mô tả công việc:
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 9.000.000 – 21.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 8% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SL: 50

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản phân phối ĐỘC QUYỀN dự án tại Trung Tâm Tp.HCM.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 6.000.000 – 20.000.000 đồng.
  • Hoa hồng bán hàng lên đến 70%, thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA PHÚ HOÀNG LAND

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Chọn Upload CV (định dang doc | docx | pdf và không quá 5MB). Tải CV mẫu tại đây

luxury clone