CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Phú Hoàng Land tự hào là một doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, Phú Hoàng Land mang đến những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên: lương – thưởng – phúc lợi – cơ hội.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng theo năng lực làm việc
  • Lương cơ bản theo cấp bậc Công ty qui định
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, thưởng doanh thu hàng tháng, quí, năm và theo từng dự án của công ty.
  • Các loại phụ cấp khác theo yêu cầu và tính chất công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Chính sách nghỉ mát
  • Chính sách khen thưởng
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe
  • Chính sách phúc lợi khác
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
  • Đào tạo hội nhập (gồm các thông tin về công ty, quy chế tổ chức, hoạt động của Công ty, chế độ của người lao động…)
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo chuyên ngành tuyển dụng
  • Hằng năm Công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức lớp huấn luyện tại Công ty hoặc đăng ký cho nhân viên tham dự các khoá huấn luyện ngắn hạn/ dài hạn tại các tổ chức bên ngoài
  • Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ tổ chức những khoá huấn luyện ngoài kế hoạch đào tạo nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

ỨNG TUYỂN

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG MÃ ỨNG TUYỂN SỐ LƯỢNG ĐỊA ĐIỂM NGÀY HẾT HẠN
TRƯỞNG PHÒNG ADMIN TPA-2022-HR 1 TP.HCM 12/31/2022
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO TPTDDT-2022-HR 1 TP.HCM 12/31/2022
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TPKD-2022-HR 10 TP.HCM 12/31/2022
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH CVKD-2022-HR 50 TP.HCM 12/31/2022

1. Mô tả công việc:
– Quản lý và Xây dựng chức năng bộ phận admin
– Kiểm tra quá trình soạn thảo hợp đồng và văn bản có liên quan.
– Kiểm tra quy trình giao dịch sản phẩm, nội quy nhà mẫu và trung tâm bán hàng.
– Quản lý tổng quan giỏ sản phẩm.
– Giám sát quá trình giao dịch sản phẩm.
– Kiểm tra báo cáo theo định kỳ và quy định.

2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhần lực. Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, kinh tế, luật,…
– Kỹ năng làm việc độc lập, Xây dựng mối quan hệ & làm việc nhóm, Giao tiếp và trình bày.
– 02 năm kinh nghiệm làm việc quản lý trong lĩnh vực Admin.
– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xe hơi, Bất động sản, bảo hiểm.

3. Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 15.000.000 đến 25.000.000 đồng/tháng.
– Hoa hồng theo giao dịch thành công.
– Thưởng: Quý & Năm & KPI
– BHXH-BHYT- BHTN và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
– Hoạt động ngoại khóa định kỳ.
– Du lịch nghỉ dưỡng theo dư án và định kỳ.

1. Mô tả công việc:
1.1 Chức năng tuyển dụng:
– Xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
– Triển khai thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch được duyệt.
– Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển dụng và phân bổ chỉ tiêu tuyển dụng theo quy định.
– Tổ chức phỏng vấn và xác nhận kết quả phỏng vấn
– Chào đón Nhân sự mới gia nhập Công ty.
– Đánh giá hiệu quả tuyển dụng.

1.2 Chức năng đào tạo:
– Đào tạo Hội nhập.
– Đào tạo kỹ năng theo chuyên
– Lập, thực hiện và đánh giá đào tạo bên ngoài.
– Đánh giá hiệu quả đào tạo.

2.Yêu cầu:
– Chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực. Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, kinh tế, luật,…
– Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, Xây dựng mối quan hệ & làm việc nhóm, Giao tiếp và trình bày.
– 03 năm kinh nghiệm làm việc quản lý trong lĩnh vực Tuyển Dụng – Đào Tạo
– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xe hơi, Bất động sản, bảo hiểm

3.Quyền lợi:
-Lương cơ bản: 18.000.000 đến 25.000.000 đồng/tháng.
-Thưởng: Quý & Năm & KPI
-BHXH-BHYT- BHTN và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
-Hoạt động ngoại khóa định kỳ.
-Du lịch nghỉ dưỡng theo dư án và định kỳ.

1. Mô tả công việc:

  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu GĐS giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.

3. Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 9.000.000 – 18.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 8% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM
  • Chính sách thẻ thành viên thân thiết với nhiều quyền lợi “khủng”

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.

3. Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 5.000.000 – 20.000.000đồng.
  • Hoa hồng bán hàng 55% cho tất cả dự án + “N” được hưởng trọn sau mức doanh thu 600 triệu
  • Thưởng nóng và thu nhập bình quân đến 50 triệu đồng/tháng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.
  • Chính sách thẻ thành viên thân thiết với nhiều quyền lợi “khủng”

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA PHÚ HOÀNG LAND

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Chọn Upload CV (định dang doc | docx | pdf và không quá 5MB). Tải CV mẫu tại đây