CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Phú Hoàng Land tự hào là một doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, Phú Hoàng Land mang đến những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên: lương – thưởng – phúc lợi – cơ hội.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng theo năng lực làm việc
  • Lương cơ bản theo cấp bậc Công ty qui định
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, thưởng doanh thu hàng tháng, quí, năm và theo từng dự án của công ty.
  • Các loại phụ cấp khác theo yêu cầu và tính chất công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Chính sách nghỉ mát
  • Chính sách khen thưởng
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe
  • Chính sách phúc lợi khác
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
  • Đào tạo hội nhập (gồm các thông tin về công ty, quy chế tổ chức, hoạt động của Công ty, chế độ của người lao động…)
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo chuyên ngành tuyển dụng
  • Hằng năm Công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức lớp huấn luyện tại Công ty hoặc đăng ký cho nhân viên tham dự các khoá huấn luyện ngắn hạn/ dài hạn tại các tổ chức bên ngoài
  • Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ tổ chức những khoá huấn luyện ngoài kế hoạch đào tạo nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNGMÃ ỨNG TUYỂNSỐ LƯỢNGĐỊA ĐIỂMNGÀY HẾT HẠN
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGCSKH-2020-HR02TPHCM05/31/2020
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANHTPKD-2020-HR10TP.HCM05/31/2020
CHUYÊN VIÊN KINH DOANHCVKD-2020-HR50TP.HCM05/31/2020

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – SL: 02

1. Mô tả công việc:

• Nắm vững kiến thức về các sản phẩm và các dịch vụ liên quan đến sản phẩm của công ty.

• Nắm vững và vận dụng đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến bán hàng.

• Nắm vững các điều khoản, nội dung trong các hợp đồng, thỏa thuận bán hàng.

• Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng (thông tin khách hàng, hợp đồng,…).

• Chuyển giao các văn bản, hồ sơ liên quan đến khách hàng đến cá nhân và đơn vị có liên quan.

• Theo dõi, cập nhật thông tin tiến độ xây dựng của từng dự án.

• Hướng dẫn khách hàng tham quan tiến độ xây dựng, giải thích cho khách hàng về tình hình/ tiến độ xây dựng dự án.

• Tiếp nhận và chuyển giao thông tin ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

• Thu thập thông tin ý kiến và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán, các điều khoản của hợp đồng bán hàng; tìm hiểu nhu cầu/ mong muốn của khách hàng về các sản phẩm của Công ty.

• Soạn văn bản theo chỉ đạo của cấp quản lý.

2. Yêu cầu:

• Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn.

• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing,…

• Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành Bất động sản.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã.

• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

• Có khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.

• Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

• Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.

3. Quyền lợi:

 

• Mức lương: Thỏa thuận

• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh.

• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.

• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.

• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn- Nghỉ dưỡng hàng năm

• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.

• Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

 

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – SL: 10

  1. Mô tả công việc:
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 9.000.000 – 21.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 8% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SL: 50

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản phân phối ĐỘC QUYỀN dự án tại Trung Tâm Tp.HCM.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 6.000.000 – 20.000.000 đồng.
  • Hoa hồng bán hàng lên đến 70%, thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA PHÚ HOÀNG LAND

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Chọn Upload CV (định dang doc | docx | pdf và không quá 5MB). Tải CV mẫu tại đây

luxury clone