CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Phú Hoàng Land tự hào là một doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo dựng nền tảng kiến thức nghề nghiệp, kĩ năng công việc tốt nhất để giúp nhân viên ổn định sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, Phú Hoàng Land mang đến những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên: lương – thưởng – phúc lợi – cơ hội.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng theo năng lực làm việc
  • Lương cơ bản theo cấp bậc Công ty qui định
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, thưởng doanh thu hàng tháng, quí, năm và theo từng dự án của công ty.
  • Các loại phụ cấp khác theo yêu cầu và tính chất công việc.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Chính sách nghỉ mát
  • Chính sách khen thưởng
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe
  • Chính sách phúc lợi khác
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
  • Đào tạo hội nhập (gồm các thông tin về công ty, quy chế tổ chức, hoạt động của Công ty, chế độ của người lao động…)
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn theo chuyên ngành tuyển dụng
  • Hằng năm Công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức lớp huấn luyện tại Công ty hoặc đăng ký cho nhân viên tham dự các khoá huấn luyện ngắn hạn/ dài hạn tại các tổ chức bên ngoài
  • Trong trường hợp cần thiết, Công ty sẽ tổ chức những khoá huấn luyện ngoài kế hoạch đào tạo nghiệp vụ hằng năm cho nhân viên.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNGMÃ ỨNG TUYỂNSỐ LƯỢNGĐỊA ĐIỂMNGÀY HẾT HẠN
LỄ TÂNLT-2021-HR01TPHCM01/31/2021
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰTPHCNS-2021-HR01TPHCM01/31/2021
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANHTPKD-2020-HR10TP.HCM02/28/2021
CHUYÊN VIÊN KINH DOANHCVKD-2020-HR50TP.HCM, BẢO LỘC02/28/2021

NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM HCNS – SL: 01
1. Mô tả công việc:
• Quản lý tổng đài điện thoại (cuộc gọi đến – chuyển thông tin – cuộc gọi đi)
• Quản lý và theo dõi văn bản đến và đi (công văn, hợp đồng, tờ trình, quyết định,…)
• Tiếp nhận và phân phát văn bản đến Nhân sự có liên quan.
• Tiếp nhận yêu cầu và cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho từng bộ phận.
• Đón tiếp Khách đến văn phòng. Chuyển thông tin Khách cho Nhân sự liên quan.
• Kết hợp Phòng Marketing thực hiện các chương trình: quốc tế thiếu nhi, trung thu, team building, du lịch,…
• Chuẩn bị Phòng họp, booking khi Ban Giám đốc tiếp khách, công tác (vé máy bay, khách sạn,…)
• Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo dự án, chương trình hoạt động.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
2. Yêu cầu:
• Nữ, ngoại hình đẹp và giọng nói dễ nghe.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
• Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân, hành chính và chăm sóc khách hàng.
• Có kiến thức chuyên môn và kỹ năng về lễ tân, tiếp khách.
• Am hiểu về văn thư lưu trữ.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Nhiệt tình, lich sự, biết lắng nghe.
• Thành thạo tin học văn phòng & Anh văn giao tiếp.
• Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
3. Quyền lợi:
• Mức lương cơ bản: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ – SL: 01
1. Mô tả công việc:

* Chức năng Nhân sự:
• Lập kế hoạch hoạt động định kỳ của Bộ phận hành chánh nhân sự (chức năng, nhiệm vụ – cơ cấu Nhân sự – Ngân sách nhân sự, vận hành).
• Quản lý và xây dựng chức năng tuyển dụng.
• Quản lý và xây dựng chức năng Lương – Phúc lợi.
• Quản lý chức năng xây dựng quy trình, chính sách công ty.
• Quản lý và xây dựng chức năng quan hệ lao động trong doanh nghiệp.
• Quản lý và xây dựng chức năng đào tạo.
• Quản lý và xây dựng chức năng đánh giá.
• Quản lý sự kiện và các hoạt động nội bộ.
• Quản lý, thiết lập hệ thống văn thư lưu trữ.
• Quản lý con dấu.

* Chức năng Hành chính:

• Quản lý, thiết lập hệ thống văn thư lưu trữ.
• Quản lý hồ sơ pháp lý và con dấu.
• Quản lý, thiết lập công cụ dụng cụ và VPP

* Chức năng Quản lý tòa nhà:
• Quản lý văn phòng cho thuê.
• Quản lý an toàn và vệ sinh tòa nhà.
• Quản lý khách đến văn phòng.

2. Yêu cầu:
• Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc quản lý trong lĩnh vực HCNS.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, Kinh tế, Luật,…
• Có kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực, luật, chế độ phúc lợi.
• Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, về các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản,…
• Quản lý đội ngũ.
• Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Xây dựng mối quan hệ.
• Làm việc độc lập và theo nhóm.
• Sức khỏe tốt, nhạy bén, năng động.
• Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.

3. Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận
• Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Kinh doanh
• Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
• Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn
• Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – SL: 10

  1. Mô tả công việc:
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dự án bất động sản theo chỉ tiêu Công ty giao.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trong hoạt động và kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của Phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý đất đai, chứng chỉ quản lý Sàn, định giá và mối giới bất động sản.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý và tạo động lực thúc đẩy nhân viên.
  • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 9.000.000 – 21.000.000 đồng.
  • Hoa hồng trách nhiệm đến 8% + Thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH – SL: 50

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng và chào bán các sản phẩm bất động sản do Công ty làm Chủ đầu tư và phân phối Độc quyền.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách tham quan dự án, nhà mẫu.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan đến giao dịch đặt cọc, mua bán sản phẩm bất động sản.
  • Hỗ trợ khảo sát và cập nhật thông tin khách hàng và thị trường.
  • Xây dựng và hỗ trợ đội, nhóm hoàn thành chỉ tiêu.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS.
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Nhiệt tình, chịu khó và đam mê KIẾM TIỀN.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 6.000.000 – 20.000.000 đồng.
  • Hoa hồng bán hàng lên đến 70%, thưởng nóng theo chính sách bán hàng.
  • Được đào tạo Digital Marketing và cung cấp Data Khách hàng mỗi ngày.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng- chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách BHXH bắt buộc – Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
  • Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi: Đồng phục- Sinh nhật- Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và lý tưởng với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 – Tp.HCM.

ĐỂ TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA PHÚ HOÀNG LAND

Mọi thông tin xin vui lòng gửi qua form bên dưới, hoặc liên hệ qua thông tin
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Chọn Upload CV (định dang doc | docx | pdf và không quá 5MB). Tải CV mẫu tại đây